vicious

vicious
vicioux

Tuesday, May 17

SONGWRITING . X(



bakit kaya hindi ako makasulat ng kanta kahit andame kong naiisip na lyrics na tingin ko maganda??
at kahit isulat ko sila hindi ko naman sila mabuo.
natatakot ako. baka kalawangin na ko!
hindi pwede YUN!

hindi ko din maintindihan kung bakit halos paulit ulit
na lang ung nagagawa kong tunog
natatakot ako magexplore kasi kulang ang kaalaman ko
kahit gano ako kainspired may mga times na hindi ko tlga kaya gumawa ng kanta

ang pagkakaalam ko nagstart to nung pagtungtong ko ng college.
nawawalan na ko ng time para sa hilig ko na to.! pano kaya to??
sana makagawa ulit ako ng kantang kaya ko na ulit ipagmalaki.
at hopefully mapost ko siya dito sa BLOG ko.!

wala din naman kasing bago na experience na syang magtutulak sakin para sumulat ulit.
parang minsan pagnakasulat na ko ng ilang lyrics
tinatamad na ako na dugtungan pa to.
kahit maganda nmn un tono n nagawa ko
ano kaya ang kulang sakin?
ano kaya ang mali?
bakit gaya ganun?
d ko na matupad ung pinangako ko na tatalunin ko ung composes ng idol ko.
isa pla akong talunan ..
t.t
hirap naman !!! :))

:D

No comments:

Post a Comment