vicious

vicious
vicioux

Tuesday, June 7

day 2 of school



nagkataon naman na pagkatapos ng klase at uwian na
ng pagkagaling ko ng super8 with robe at lysa
e un nasakyan kong
jeepney e nabangga
ang bumper ng jeepney na nasa harap namin.
Busy na Busy pa naman ako
maginternet using my phone
tas biglang umeksena!
lowbat pa ako kaya hindi ko nakuhanan ng picture o video ang mga pangyayari!
Badtrip naman o. ahaha!
nagkataon pa e.
hindi ko alam kung lilipat na ba ako ng jeep
o
magaabang ng milagro
ng pagaayos 
(yan ang nasa isip ko habang naguusap ang dalawang tsuper)
at dumating ang Pulis ba yun o MMDA at inaayos sila
dumating narin ang inip ko
un katabi ko hiningi na nya ang bayad nya at gumaya narin ako!
lumipat nalang ako ng jeep
hindi ko alam kung ano na yung nangyari.
pagminamalas nga naman walang pinipiling tao at oras



XD

No comments:

Post a Comment