vicious

vicious
vicioux

Saturday, June 18

Love at first sight. (heartless)



"single"
syempre naghahanap ka ng taong magpapasaya saiyo.
kahit na hindi mo siya makasama
alam mo yung feeling na
masaya ka na pagnakikita mo siya
hindi ko mapigilan ngumiti pag nakikita ko siya.
sa paglipas ng araw
sa pagsapit ng bagong linggo
marami ang nangyari sa crush nato'
aba
mantakin mong hindi ko napansin na
marami na palang lalaki ang umaaligid sa kanya
mga nagpapakilala
mga kumakausap
mga pumoporma
mga nagkakagusto
sabagay
sa ganda niya sino nga bang hindi mapapatingin?
sana akin ka na lang.
sana kaya kong makipagsabayan sa kanila na makapagpakilala saiyo
ang hirap pala pagganito
hindi mo masabi
kasi ayaw mo pa
yung tipong hindi ka pa handa
pero nagseselos ka

sino nga ba ako para magreact ng ganito?
ni pangalan ko nga ata e hindi niya alam.

magulo.
pero sana akin ka nalng.




2 comments: