vicious

vicious
vicioux

Thursday, June 2

Single




Status ko??
SINGLE! :))
pero hindi ko ikinakalungkot yun, inwan man ako pero ito yung naging daan para magkaroon ako ng time para kilalanin ang sarili ko.
namiss ko din ang maging single.
for now im enjoying this.
masarap ang mainlove pero alam ko na dadating ung right time para dun.
siguro hindi pa ngayon ang tamang panahon para magsaya sa company ng ibang tao
kailangan ko muna ng time para sa sarili ko
para mahalin yung sarili ko
kasi kahit iwan ako ng mga taong nagmahal sakin at mga kaibigan ko
tanging sarili ko lang din naman ang matatakbuhan ko
mahirap din naman magisa
wala kang matakbuhan kapag may problema ka
hindi mo alam kung kanino mo sasabihin lahat ng sama ng loob mo
o kaya naman ung mga masasayang nangyari saiyo ngayon.
nakakatakot magisa pero dapat masanay na!
unahin na muna ang pagaaral ko habang may panahon pa ako dito.

masaya ako na single ako pero minsan hindi ko maalis na maghanap ng karamay
ibahagi ung pagmamahal mo sa taong gusto mo.
pagsingle??
wala makikinig ka lang sa mga kantang makakarelate ka.
minsan naman sa love song umiiwas ka!
syempre insecurities e.
pagemotional songs naman
umiiwas kadin
kasi naaalala mo ung mga bagay na nagpaluha saiyo.
pagsingle ka!
HINDI MO ALAM KUNG SAN KA LULUGAR!
kaya steady ka lang.
enjoying nalang ang buhay hanggat wala pa ang responsibilidad
huwag magmadali sabi nga ng iba
pero hindi mo maiwasan na magbigay ng oras para isipan ang tungkol diyan,
isa pa sa mahirap nyan kapag mga kaibigan mo in a relationship tas ikaw single.
syempre medyo inggit at parang gusto mo nadin magkaroon
pero pagwala dumating e di huwag
kaya advice advice ka na lng sa mga kaibigan mo na umiiyak kasi nagaway sila ng karelationship nila.
hayy! buhay nga naman.
umiikot sa pagibig lahat.

:))

"we should learn how to wait for those things that are meant for us in a right time and in a right place"

No comments:

Post a Comment