vicious

vicious
vicioux

Thursday, June 23

why do i still feel alone even there's so many people that's around me.



alam mo ba yung pakiramdam na marami kang friends
pero wala kang isang tao na lagi mong kausap nakakapagopen ka
yung tinatawag na bestfriend ba kung ika nga?
bukod sa lovelife isa sa buhay ko ang kulang yun.
madame akong kaibigan kung madame
pero syempre iba yung bestfriend na lagi mong makapagoopenan ng mga bagay
na gusto mong ishare.
yung mga secrets tsaka
yung isang tawag mo lang nandyan na agad siya
yung taong kilalang kilala ka?
yung taong masasandalan mo
yung taong lahat lahat.
nagkaroon na ko dati ng mga bestfriend pero hindi din sila nagsstay
iniwan din nila ako
kaya barkada yungmga kasama ko lagi
hindi din naman sila lahat interesado sa kwento ko lagi e.
nalulungkot talaga ako kasi kapag magisa lang ako
gusto ko ng kausap
hindi ko alam kung kanino ako lalapit at kung sino nga ba ang interisado makinig sakin.
kailan kaya ako makakahanap ng taong ganon?
hanggang kailan kaya ako magaantay?!
gusto ko na magkaroon ng ganon?!
yung lagi mong kausap
katext
kasama
kakwentuhan
kabiruan
kasikretohan!

waaa!

excited na ko mahanap ka!

bukod sa lovelife
BESTFRIEND ang kulang sa buhay ko

:|



No comments:

Post a Comment