vicious

vicious
vicioux

Sunday, June 12

Masyado ako! XD



kagabe ewan ko ba kung anung kaenkantohan ang sumapi sakin,
bakit kea hindi ako mkatulog?
Buong araw naman akong gising di naman ako nakatulog ng tanghale.
Kasi di ba malimit kapag nakakatulog ng tanghale e di ka kagad makatulog ng gabe.
BTW
kagabe naglalaro ako ng games sa phone ko
kasi nbubwisit ako hindi ko magamit ung web ng phone ko ewan ko kung ano nanyari bakit di ako makaconnect
o sya wait eto na hindi ako mapakali sa pagihi ko para akong naiihi na ewan tapos pagpupunta naman ako ng comfort room onti lang nalabas
tas once na naiihi ko na siya humahapdi...
???
Kaya anung oras na ako nakatulog 3am na ng madaling araw!
Iniinda ko parin halos un hapdi at hirap na yon' uminom na ako ng cranberry juice at gatas,
buti medyo naibsan,
salamat sa diyos at hindi nya ako pnabayaan!

 

No comments:

Post a Comment